PPK Hospital

EB 10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน

         1. คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการเจ้าหน้าที่ 
         2. คู่มือการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน 
         3. รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน และเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
            (รอบ 6 เดือน) 
         4. ช่องทางการร้องเรียนและขั้นตอนการร้องเรียนร้องทุกข์ของศูนย์รับเรื่องร้องเรียน 
         5. แบบฟอร์มขึ้นเว็บไซต์ 
         6. หลักฐานการรายงานผล ฯ ให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน (เดือนเมษายน 2564 - กันยายน 2564) 
         7. แบบฟอร์มขึ้น web ไตรมาส 4 


ปปช

  สำนักงานคณะกรรมการป้องกัน
   และปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ

กระทรวงสาธารณสุข

  ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต
   กระทรวงสาธารณสุข


E-mail : ppkhosp.go.th@gmail.com
โรงพยาบาลพระปกเกล้า
38 ถนนเลียบเนิน ตำบลวัดใหม่
อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี 22000
โทรศัพท์ 039-319666 โทรสาร 039-311511