EB 10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
1. คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการเจ้าหน้าที่
2. คู่มือการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน
3. รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน และเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
(รอบ 6 เดือน)
4. ช่องทางการร้องเรียนและขั้นตอนการร้องเรียนร้องทุกข์ของศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
5. แบบฟอร์มขึ้นเว็บไซต์
6. หลักฐานการรายงานผล ฯ ให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน (เดือนเมษายน 2564 - กันยายน 2564)
7. แบบฟอร์มขึ้น web ไตรมาส 4
สำนักงานคณะกรรมการป้องกัน
และปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ
ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต
กระทรวงสาธารณสุข
E-mail : ppkhosp.go.th@gmail.com
โรงพยาบาลพระปกเกล้า
38 ถนนเลียบเนิน ตำบลวัดใหม่
อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี 22000
โทรศัพท์ 039-319666 โทรสาร 039-311511