MOIT 10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
1. คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
2. คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
3. ช่องทางการร้องเรียนและขั้นตอนการร้องเรียนร้องทุกข์ของศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
สำนักงานคณะกรรมการป้องกัน
และปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ
ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต
กระทรวงสาธารณสุข
E-mail : ppkhosp.go.th@gmail.com
โรงพยาบาลพระปกเกล้า
38 ถนนเลียบเนิน ตำบลวัดใหม่
อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี 22000
โทรศัพท์ 039-319666 โทรสาร 039-311511