PPK Hospital

MOIT 10 หน่วยงานมีสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน และเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

         1. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนและมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน 
         2. รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2566 - 31 มีนาคม 2567)
            2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
            2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
         3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน 

         1. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนและมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน 
         2. รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 12 เดือน (1 ตุลาคม 2566 - 31 สิงหาคม 2567)
            2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
            2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
         3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน 


FB

  โรงพยาบาลพระปกเกล้า
              จังหวัดจันทบุรี

ปปช

  สำนักงานคณะกรรมการป้องกัน
   และปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ

กระทรวงสาธารณสุข

  ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต
   กระทรวงสาธารณสุข


E-mail : ppkhosp.go.th@gmail.com
โรงพยาบาลพระปกเกล้า
38 ถนนเลียบเนิน ตำบลวัดใหม่
อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี 22000
โทรศัพท์ 039-319666 โทรสาร 039-311511