1. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนและมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน 
2. รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 12 เดือน (1 ตุลาคม 2566 - 31 สิงหาคม 2567)
2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน  |