PPK Hospital

MOIT 9 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน


         1. คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน 
         2. คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน 
         3. หลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน ตามข้อ 1. และข้อ 2. อาทิ ผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ผ่านระบบไปรษณีย์ ผ่าน Application
           หรือช่องทางอื่นๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม
 
         4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน 

FB

  โรงพยาบาลพระปกเกล้า
              จังหวัดจันทบุรี

ปปช

  สำนักงานคณะกรรมการป้องกัน
   และปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ

กระทรวงสาธารณสุข

  ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต
   กระทรวงสาธารณสุข


E-mail : ppkhosp.go.th@gmail.com
โรงพยาบาลพระปกเกล้า
38 ถนนเลียบเนิน ตำบลวัดใหม่
อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี 22000
โทรศัพท์ 039-319666 โทรสาร 039-311511